GOOGLE DỊCH

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

SHARE kiếm 5 Euro mỗi ngày của NT cho AE cùng kiếm tiền

Xin chào tất cả các bạn, hôm nay caonhatan Blog sẽ chia sẻ cho các bạn một website kiếm tiền nhờ vào việc “Đọc báo” . Một ngày bạn sẽ kiếm được 5 Euro với thời gian là 4h30p. mỗi tháng bạn sẽ có hơn 10 triệu khi bạn có trên 3 tài khoản. Hãy đọc và làm theo hướng dẫn nào, quá đã các bạn ạ...
😀Chỉ cần 1 chiếc pc có mạng thì việc kiếm 5 Euro trong vài giờ thật dễ dàng qua hình thức PTC này , nghe có vẻ buồn cười đấy nhưng lại là thật. Có lẽ nhiều bạn chơi MMO cũng đã biết, hình thức PTC click quảng cáo mà chúng ta luôn nghĩ nó sẽ không mang lại thu nhập cao trong 1 – 2 năm trở lại đây. Nhưng website Adiphy.com lại là 1 trang có giá trên 1 lượt Click khá tốt. Ngoài ra Adiphy.com còn cho người tham gia kiếm tiền bằng cách mời bạn bè đăng kí. Chúng ta cũng tìm hiểu cách kiếm tiền với Adiphy nhé !
  • Làm thế nào tôi có thể tham gia để ADIPHY?

Bạn có thể tham gia ADIPHY bởi chỉ cần nhấp chuột vào nút Đăng nhập và sau đó bạn có thể bấm vào Đăng nhập với Facebook và cho phép các điều khoản của Facebook, hoặc tạo một tài khoản.
  • Hướng dẫn đăng ký Adiphy và nhận 1€

  1. Các bạn tham gia bằng cách đăng ký tài khoản bằng link này: LINK rồi chọn Sign in như hình
  2. Các bạn nhập đầy đủ thông tin như hình dưới rồi nhấn Signup
  3. Sau khi tạo tài khoản xong hãy đăng nhập bằng tài khoản vừa tạo

Vậy là đã đăng ký thành công, và đây là giao diện của Adiphy

  • Hướng dẫn kiếm tiền với Adiphy:

Click vào bài báo bất kì và đợi cho hết 16s rồi nhấn vào Done, nếu hiện chữ Paid là tài khoản bạn đã được cộng tiền. Với cách này thì cực nhọc quá, mình có 1 tool để auto mà không cần phải nhấn gì cả.
Tools nay chỉ cần treo máy và hưởng thụ, 1 ngày kiếm 5€ là cao nhất nên ai mà có VPS thì cứ tạo nhiều acc rồi treo nhé !! 
Ai muốn mình share tut thì pm mình rồi nhận nhiệm vụ, làm xong mình sẽ share tut và hướng dẫn luôn nhé. :) Liên Hệ Mình Tại Đậy
các bạn thông cảm bỏ qua quảng cáo dùm nha hjhj
Chúc các bạn mau chóng thành công!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét