GOOGLE DỊCH

Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Bắt Xác Nhận CMND

Chào các bạn.
Thông thường những nick Facebook khi đăng nhập bằng IP lạ, SPAM, kết bạn quá nhiều, tham gia quá nhiều Group… Thì thường Facebook yêu cầu xác minh ảnh bạn bè, câu hỏi bảo mật hoặc gửi mã vào điện thoại để xác minh.Tuy nhiên 1 số trường hợp nặng hơn thì Facebook yêu cầu gửi giấy tờ tùy thân để mở khóa tài khoản. Nếu các bạn dùng nick clone để SPAM thì rất khó mở khóa tài khoản FB, sau đây mình sẽ hướng dẫn cách mở khóa tài khoản FAcebook yêu cầu CMND thành công 100%
1. Chuẩn bị

– Chứng minh nhân dân chụp 2 mặt có thấy rõ tên và ngày sinh, lưu ý phải trùng với thông tin nick Facebook.
– Nếu là nick FB ảo thì cần Fake chứng minh nhân dân bằng phần mềm photoshop, vào Google để xem cách fake chứng minh nhé.
– Sử dụng trình duyệt Chrome hoặc Cốc Cốc và tải về addon Unlimited Free VPN – Hola. Đây là tiện ích giúp Fake IP sang các nước khác.
vượt check point facebook
Cách mở khóa tài khoản Facebook yêu cầu CMND
2. Tiến hành mở khóa nick Facebook
– Mở tiện ích Hola lên ( hình ngọn lửa ở góc phải phía trên trình duyệt ) Fake IP sang các nước như : Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, hoặc các nước UK.
– Đăng nhập nick bị yêu cầu gửi CMND lên và truy cập vào link : https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767 . Điền đầy đủ thông tin cá nhân và gửi chứng minh 2 mặt.
– Bước cuối, bước này quan trọng nhất quyết định tài khoản có được mở hay không ? Các bạn vào mail đăng ký nick FB đó và kiểm tra mail. Nếu có mail của Facebook gửi về thì các bạn trả lời mail với nội dung như sau :
Hello facebook team: This is my id card.I’m sorry the wrong information in this. I hope that will be soon confirmed this account with the following information
Full name: Họ và tên của bạn
Date of birth : Ngày sinh đăng ký trên Facebook
Thanks facebook team
( Gửi tệp đính kèm CMND, giấy tờ tùy thân )
Đợi khoảng 1h đến 1 ngày là tài khoản sẽ được mở, chúc các bạn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét